Byddem wrth ein bodd yn eich croesawu i’r tîm anhygoel yn Ganolfan Chwaraeon Tref-y-Clawdd
Mae Freedom Leisure yn un o’r ymddiriedolaethau hamdden elusennol mwyaf yn y DU, yn rhedeg dros 100 o gyfleusterau hamdden gan gynnwys theatrau a safleoedd treftadaeth.
Rydyn ni’n cyflogi dros 5,000 o staff llawn amser a rhan amser, ac mae’r rhan fwyaf ohonynt yn gweithio’n agos i’w cartrefi, yn eu cymuned leol.
Pam Dod i Weithio yn Ein Canolfan
Ymunwch â thîm gwych
Rydyn ni’n gwrando ar ein staff ac roedd 92% o’n staff newydd wedi dweud y byddan nhw’n argymell i eraill ddod i weithio gyda ni. Mae gan bob aelod o’n tîm rôl sy’n cyfrannu at y gwaith o ddarparu profiadau gwych i’n holl gwsmeriaid, boed hynny’n swydd rheng flaen yn un o’n safleoedd, yn swydd gymorth mewn safle neu’n swydd ganolog.
Cyrraedd eich uchelgeisiau a chael swydd sy’n gweddu’ch ffordd o fyw
Mae amrywiaeth eang o rolau yn ein canolfannau a’n safleoedd ac mae gan nifer o bobl fwy nag un swydd, rhai mewn lleoliadau gwahanol, sy’n eu galluogi i fwynhau amrywiaeth yn eu gwaith. Mae ein staff yn dilyn patrwm oriau amrywiol; o 1 awr hyd at llawn amser, naill ai’n barhaol neu’n achlysurol. Mae Freedom Leisure yn ddigon mawr i allu cynnig buddion i’n staff, hyblygrwydd yn eu gwaith ac amrywiaeth eang o gyfleoedd, hyfforddiant a sicrwydd. Mae’r dewisiadau’n niferus ac yn amrywiol; rhoddir cyfle i ddysgu sut i gynnal gwersi nofio, neu gallant ddysgu am ffitrwydd, dosbarthiadau stiwdio, marchnata, arlwyo, arweinyddiaeth, a llawer mwy. Rydyn ni’n rhoi’r adnoddau a’r profiad hanfodol i ddatblygu’ch gyrfa ymhellach.
Wneud ffrindiau am oes
Mae gweithio i Freedom Leisure yn golygu eich bod yn rhan o dîm ehangach ac mae’n golygu hefyd bod pawb yn chwarae rhan hanfodol yn ein cynnyrch a’n gwasanaethau. Mae ein staff yn falch o weithio i ni, maen nhw’n hoffi’u cydweithwyr ac yn mwynhau’u rolau; rydyn ni’n gwybod hyn am ein bod ni’n gofyn iddyn nhw.
Ymdeimlad eich bod yn chwarae rôl ganolog yn eich cymuned
Mae cymuned yn bwysig i ni ac rydyn ni’n canolbwyntio ar ddarparu cyfleusterau hamdden, chwaraeon a chymunedol fforddiadwy a hygyrch i bawb yn y cymunedau rydyn ni’n eu gwasanaethu. Rydyn ni’n gweithio mewn partneriaeth ag awdurdodau lleol a gyda’n gilydd, rydyn ni’n gweithio i ddarparu’r hyn sydd ei angen, pan fo’i angen a hynny ar gost sy’n realistig i gynifer o bobl â phosibl. Mae hamdden gymunedol yn golygu llawer mwy na darpariaeth ffitrwydd a champfa. Mae ein staff yn elfen hanfodol o’n cynnyrch a’n gwasanaethau - mae pawb yn bwysig!
Y Mathau o Rolau Rydym yn Eu Cynnig?
Rheolaeth
Hyfforddwyr Ffitrwydd
Gwerthu a Marchnata
Achubwyr Bywyd ac Athrawon Nofio
Gwasanaethau Cwsme
Arlwyo a Lletygarwch
Gweithrediadau'r Ganolfan
Rheoli Cyfleusterau
Gweinyddiaeth
Ymunwch â ni heddiw
Mae sawl rôl wahanol ar gael gennym ar hyd dros 100 o ganolfannau ledled y DU.
Cymorth gydag Ymgeisio
Rydym wedi llunio canllaw byr ar yr hyn sydd angen i chi ei wneud yn y cais a’ch cyfweliad er mwyn sicrhau eich bod yn dilyn y camau cywir.
Apply now to join our team
Mae sawl rôl wahanol ar gael gennym yn ein canolfan, i weddu amrywiaeth o sgiliau. Ymunwch â'n tîm gwych a chyfeillgar, heddiw!
Cwestiynau Cyffredin
For all our jobs you will need to apply online via the link. It’s a very simple process, all we need is a copy of your CV and a covering letter. The local site team will be in touch to let you know whether you’ve been taken forward to the next stage.
Yes of course you can. There is no restriction on the number of applications you make.
There are a wide variety of jobs including administration and reception roles, fitness instructors, swimming teachers, managers and supervisors, creche assistants, visual arts, lifeguards, healthy and active communities, customer services, finance, HR, sales & marketing and many more.
All hours are dependent on the role requirements. We have full time roles and many part-time ones, there should be something to suit everyone. Discuss the hours you are able to work with the recruiting manager.
The hiring manager will confirm your start date and details of the role and obtain from you the relevant documents required. This is then given to our HR team, who will send you details of what is required to set you up on our payroll. Once we have all relevant documents we will issue an employment contract or casual worker agreement.
A start date will be confirmed and the team at site will supply you with any uniform required for your job role.
This will depend on the role but we aim to keep you informed of the progress of your application. If you don’t hear from us when you were expecting to you can send us a message via the jobsite.
It depends on the role and site. Quite a few of our jobs will be subject to DBS checks and we are always thorough in ensuring checks are completed. We will also check Right to Work documents to ensure you have the Right to Work.
We have many opportunities and people who have progressed through the organisation. If you are ambitious then you can develop your career with us. Discuss your ambitions with your manager and look out for opportunities to enhance your experience, skills, responsibilities and knowledge. At your appraisals you and your manager will discuss development and opportunities with you.
We have a very wide range of learning and development opportunities. Some will be mandatory, relating to your role, some is corporate and important to all our people, such as Health and Safety. There is a huge variety of on-line training, a personal development platform – My Smart Path with bite-size learning and management development programmes. You can also take part in our apprenticeship programme to gain different qualifications.
Heb ddod o hyd i’r hyn sydd ei angen arnoch?
Os ydych angen help gydag unrhyw beth, ewch i’n canolfan gymorth neu cysylltwch â ni!