We Are Undefeatable

Hyrwyddo ymarfer corff i bobl â chyflwr iechyd tymor hir.

September 10 2019

Ysbrydoli a chefnogi pobl â chyflyrau iechyd tymor hir i gynnwys gweithgaredd corfforol yn eu bywydau

Lansiwyd "We Are Undefeatable" i ysbrydoli, tawelu meddwl a chefnogi pobl i fod yn egnïol trwy ddangos pobl sy'n byw gydag amrywiaeth o gyflyrau - yn weladwy ac yn anweledig - ar eu teithiau eu hunain i fod yn egnïol.

Mae hyn yn cynnwys clywed gan bobl fel Simone, 33, a gafodd ei eni â nam cynhenid ar y galon a arweiniodd at strôc yn 19 oed.

Mae hi nawr yn ceisio cerdded dwy filltir bob dydd ar ôl cael ei hannog gan ei meddyg, ac yn chwarae ‘Just Dance’ gyda’i phartner, sy’n aml yn heriol, ond bob amser yn hwyl. Mae Simone wedi gweld gwelliant gwirioneddol i'w hiechyd a'i lles.

Roedd y bobl sy'n rhan o'r ymgyrch "We Are Undefeatable", a llawer mwy o bobl â chyflyrau tymor hir, yn rhan o'i ddatblygiad o'r ymchwil gychwynnol hyd at ddyluniad ffilmiau'r ymgyrch.

Yr elusennau y tu ôl i'r ymgyrch yw: Age UK, Cymdeithas Alzheimer, Asthma UK, Gofal Canser y Fron a Chanser y Fron Nawr, Sefydliad Ysgyfaint Prydain, y Groes Goch Brydeinig, Diabetes UK, Cymorth Canser Macmillan, Mind, Cymdeithas MS, Parkinson's UK, Rethink Mental Illness , Gwasanaeth Gwirfoddol Brenhinol, Cymdeithas Strôc ac Arthritis Versus.